Saturday, December 27, 2008

ใจฉันเป็นของเธอ - BOY Peacemaker (ใจร้าว )

 ใจฉันเป็นของเธอ - BOY Peacemaker ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ หรืออะไรทำให้เธอลาจาก คนที่รักกันมากมาย ต้องพรากกันไปไกล ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว *ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงไหน **ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย...ใจเอย ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน มันโหดร้ายจนเกินไป ฉันไม่เคยเตรียมใจ ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้ * ,** ,**

No comments: